Khi gần bạn gái thì tinh hoàn lại đau

Đau tinh hoàn khi gần bạn gái là một hiện tượng không phải hiếm gặp đối với nam giới, đặc biệt là ở những người trẻ tuổi, ít quan hệ tình dục rất hay mắc phải. Vậy triệu chứng đau tinh hoàn này có gì nguy hiểm không và cần phải xử lý như thế nào. Sau đây các bác sĩ phòng khám đa khoa TPHCM sẽ giải thích rõ hơn cho bạn vấn đề này.


Khi gần bạn gái thì tinh hoàn lại đau là bệnh gì.


Triệu chứng đau tinh hoàn khi gần bạn gái thường rất hay xảy ra ở nam giới dù là một hay nhiều lần. Khi gặp phải tình trạng này thì không ít nam giới tỏ ra vô cùng hoang mang, lo lắng không biết được bản thân bị làm sao, có ảnh hưởng gì đến quan hệ tình dục sau này không.

Nguyễn Hồng Khôi, sinh viên năm cuối của một trường Đại học tại TP.HCM chia sẻ, bạn có người yêu từ năm ba đại học và thường hẹn hò nhau vào mỗi dịp cuối tuần. Trước kia mới quen nhau thì cả hai còn giữ ý nên chưa có gì đáng kể. Mãi thời gian gần đây khi có những tiếp xúc thân mật hơn như ôm, hôn hay đụng chạm thì cậu lại cảm giác đau tức dương vật, đặc biệt là tinh hoàn. 

Mặc dù hai người chưa tiến tới chuyện quan hệ nhưng Thành rất lo lắng về tương lại của mình có bị sao không. Có lần vì quá đau nên Thành chủ động bỏ dở buổi hẹn hò khiến bạn gái giận bỏ về mà không biết giải thích ra sao. Mãi cho đến khi cảm giác đau tinh hoàn khi gần bạn gái diễn ra nặng hơn thì cậu mới đến phòng khám đa khoa TPHCM để kiểm tra.

Chia sẻ về vấn đề trên, các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa TPHCM cho biết, hiện tượng đau tinh hoàn khi gần bạn gái thường diễn ra nhiều ở nam giới độ tuổi còn trẻ. Nguyên nhân có thể được chia thành hai nhóm là nguyên nhân sinh lý và nguyên nhân bệnh lý.

Trong đó nguyên nhân sinh lý được giải thích là do những nam giới chưa trải qua quan hệ tình dục hoặc lâu ngày không quan hệ. Nếu lúc này phái mạnh trải qua những kích thích tình dục như âu yếm, vuốt ve thì cơ thể sẽ nảy sinh ra phản ứng khiến tinh hoàn cũng như dương vật gặp phải trạng thái đau tức.

Những nguyên nhân khi gần bạn gái thì tinh hoàn lại đau.


Nguyên nhân của nó chính là khi có các kích thích tình dục thì các tuyến sinh dục sẽ tiết dịch và lượng dịch sẽ được dồn vào trong khu vực túi tinh để chuẩn bị phóng tinh nếu giao hợp xảy ra. Thêm vào đó chính là việc hệ thần kinh điều khiển khiến cho máu được dồn vào bộ phận sinh dục như làm căng dương vật và vào hai bên tinh hoàn.

Nhưng nếu không có xảy ra xuất tinh thì sự kiềm chế này sẽ khiến máu không thể thoát được khỏi các cơ quan sinh dục gây tình trạng căng tức và đau. Đây là nguyên nhân vì sao bạn Thành cũng như một số nam giới khác bị đau tinh hoàn khi gần bạn gái.

Đối với những nam giới có cơ địa nhạy cảm, nhu cầu sinh lý mạnh mẽ nhưng bị dồn nén trong một thời gian dài thì khả năng xảy ra hiện tượng này càng nhiều hơn. 

Tuy nhiên, bạn em cũng nên theo dõi, vì đau tinh hoàn cũng là biểu hiên của một số bệnh lý nguy hiểm như: viêm tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, hoặc một số bệnh về đường tiết niệu. Nếu bạn em có biểu hiện đau ngay cả khi không có kích thích, cương cứng hoặc có biểu hiện bất thường khác ở vùng kín thì ngay lập tức cần phải đi khám.

Bên cạnh những nguyên nhân về sinh lý thì hiện tượng đau tinh hoàn khi gần bạn gái cũng có thể xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý. Đây là những trường hợp nguy hiểm hơn rất nhiều bởi không chỉ gây nên hiện tượng đau, các bệnh lý này còn khiến nam giới phải đối mặt với các nguy cơ vô sinh – hiếm muộn hay mất ham muốn tình dục. Các bệnh lý này có thể kể đến như:

Khi gần bạn gái thì tinh hoàn lại đau cần phải làm gì.


Đau tinh hoàn khi gần bạn gái nếu là tình trạng bệnh lý thì rất nguy hiểm. Chính vì vậy khi gặp phải tình trạng này kéo dài thì bạn không nên chủ quan mà cần phải đến ngay các cơ sở y tế uy tín để kiểm tra kịp thời trước khi bệnh chuyển nặng.

Nếu bạn còn đang băn khoăn khi tìm kiếm một địa chỉ hỗ trợ điều trị đau tinh hoàn khi gần bạn gái thì có thể tìm đến phòng khám đa khoa TPHCM.Hiện nay, phòng khám đa khoa TPHCM là một trong những cơ sở y tế hết sức uy tín trong các vấn đề sinh lý – sinh sản của nam giới nói chung cũng như là một địa chỉ hỗ trợ chữa đau tinh hoàn tại TP.HCM nói riêng được nhiều đấng mày râu lựa chọn.

Quy trình thăm khám và hỗ trợ điều tại tại phòng khám đa khoa TPHCM.


Sau khi đến khám thì nam giới sẽ được làm các xét nghiệm cụ thể, tìm ra nguyên nhân gây ra tình trạng này là gì. Từ đó các bác sĩ sẽ áp dụng các biện pháp phù hợp như tư vấn về quá trình sinh hoạt, thói quen hàng ngày, sử dụng kháng sinh đồ hay là phải dùng đến phẫu thuật ngoại khoa.

Thêm vào đó, mức chi phí hỗ trợ điều trị đau tinh hoàn khi gần bạn gái cũng được niêm yết một cách công khai trên hệ thống website cũng như tại sảnh phòng khám. Vì vậy người bệnh có thể yên tâm khi không xảy ra các tình trạng chặt chém chi phí như những cơ sở hỗ trợ điều trị đau tinh hoàn khác.