Xuất tinh sớm ở nam giới là gì

Xuất tinh sớm là tình trạng thường gặp ở nam giới, tuy không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng khiến nam giới lo lắng và gặp nhiều phiền muộn vì hiện tượng này làm giảm ham muốn tình dục, không thỏa mãn được bạn tình. Tuy nhiên, nếu mắc phải chứng xuất tinh sớm thì nam giới không nên quá lo lắng mà hãy kiên trì điều trị bằng những cách đơn giản được nhiều người áp dụng hiện nay. 


Xuất tinh sớm ở nam giới có chữa được hay không.


Các bác sĩ cho biết, hiện tượng xuất tinh sớm nếu không điều trị có thể khiến nam giới có cảm giác tự ti, mặc cảm, khoái cảm không được trọn vẹn đối nữ giới. Xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân gây ra, việc điều trị xuất tinh sớm cần phải tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh.

Nếu nam giới mắc phải chứng xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý thì có thể điều trị bằng những cách dưới đây là không cần dùng đến thuốc:

Dừng lại là bắt đầu: Tức là khi nam giới bắt đầu có cảm giác muốn xuất tinh thì hãy dừng lại để giảm các kích thích đến dương vật trước khi bị xuất tinh. Có nhiều cách để dừng lại như rút dương vật ra khỏi âm đạo, hoặc có thể để im dương vật trong âm đạo nhưng không có sự di chuyển ra vào hoặc di chuyển từ từ chậm lại.

Sau đó, nam giới có thể tiếp tục đẩy dương vật vào và bắt đầu quan hệ trở lại.

Thở sâu và thư giản: Nam giới có thể thực hiện biện pháp này bằng cách ấn vào điểm cuối của dương vật, có tác dụng ngăn chặn sự kích thích tình dục. Có thể lặp đi lặp lại cách này nhiều lần.

Mang bao cao su: Sử dụng bao cao su là cách để chữa bệnh xuất tinh sớm đơn giản mà hiệu quả. Bao cao su giúp giảm cảm giác của dương vật, do đó có thể kéo dài thời gian quan hệ.

Thay đổi tư thế tình dục: Nhiều nam giới đạt cực khoái và xuất tinh sớm khi quan hệ ở tư thế truyền thống. Do đó, để kéo dài thời gian quan hệ thì các cặp đôi nên thử thay đổi tư thế khác để tránh tình trạng xuất tinh sớm.

Tập thể dục cơ vùng chậu: Vùng cơ chậu có tham gia vào quá trình xuất tinh, vì vậy khi tập cơ vùng chậu thường xuyên sẽ giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Những biện pháp vừa kể trên có thể chữa chứng xuất tinh sớm, tuy nhiên đòi hỏi nam giới cần phải kiên kì thực hiện mới mang lại kết quả.

Một số thức ăn chữa xuất tinh sớm.


Hàu biển là thực phẩm tốt cho nam giới.

Thịt hươu: Bộ phận sinh dục của hươu có công dụng bổ thận, tráng dương dùng để chữa chứng liệt dương, xuất tinh sớm.

Thịt dê: Thịt dê là món ăn có tính ấm, có tác dụng bổ thận, trợ dương, có thể dùng để chữa xuất tinh sớm.

Thịt chó: Có tác dụng bổ thận, tỳ, dùng cho người bất lực do suy thận.

Tắc kè, rắn: Cũng là thức ăn bổ dưỡng cho nam giới.

Thịt bò: Là món ăn giàu dinh dưỡng, nhanh chóng phục hồi sức khỏe cho nam giới khi “lâm trận”.

Các món ăn thủy hải sản: Các loại hải sản như tôm, sò ốc, cá hồi,…đặc biệt là hàu biển là những thực phẩm rất giàu kích thích tố.